Phương thức Mua hàng và Thanh toán
Để việc đặt mua được dễ dàng, Đồng phục Việt cung cấp các phương thức mua hàng và thanh toán đến quý Khách hàng như sau:
1. Phương thức mua hàng
1.1 Yêu cầu phục vụ tận nơi: Việt có chính sách phục vụ khách hàng tận nơi. Khi có nhu cầu đặt may đồng phục, Quý khách có thể liên hệ với Việt dễ dàng bằng nhiều hình thức, như gọi số hotline, Chat với fanpage Đồng phục Việt, chat trên website hoặc chat qua Zalo. Nhân viên của Việt luôn sẵn lòng đến tận nơi trình mẫu và tư vấn cho quý khách hàng.
1.2 Mua tận tại cửa hàng: Quý khách vui lòng đến văn phòng của Đồng phục Việt tại 16A/534 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng để được tư vấn tốt nhất.
1.2 Mua hàng online thông qua các chức năng THÊM VÀO GIỎ hoặc click vào MUA NHANH trên trang chi tiết sản phẩm sau đó cấp các thông tin được yêu cầu theo các bước để tiến hàng đặt mua.
Khi nhận được thông tin đặt hàng, nhân viên của Việt sẽ gọi điện thoại xác nhận hoặc xác nhận bằng các phương thức khác như Email, tin nhắn SMS.
1.4 Mua hàng qua điện thoại: Khách hàng gọi đến hotline 0902075229/ 0934308289/ 0977912732 để đặt mua. Nhân viên phụ trách bán hàng sẽ tư vấn và hướng dẫn các phương thức thanh toán và vận chuyển.
2. Phương thức thanh toán
Sau khi đã chốt được mẫu và ký kết hợp đồng. Quý khách đặt cọc 50% giá trị hợp đồng khi hai bên ký kết hợp đồng. Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán theo lộ trình sau đây:
Chuyển khoản tới tài khoản cá nhân
Số tài khoản: 1903 3993 8820 18. Ngân hàng Techcombank.
Chủ tài khoản: Trần Thị Thơm
Chuyển tới tài khoản doanh nghiệp
Số tài khoản: 9033 3345 6789. Ngân hàng Quân Đội chi nhánh Hải Phòng
Chủ tài khoản: Trần Thị Thơm
Tên Tài Khoản: CÔNG TY TNHH TM VÀ XNK ĐỒNG PHỤC VIỆT
Nhận hàng thanh toán COD: Công ty chúng tôi sẽ gửi sản phẩm cho khách hàng theo đúng mẫu mã và giá thành khách hàng đã đặt. Khách hàng nhận hàng thanh toán đúng số tiền tương đương với giá thành sản phẩm đã đặt hàng. Công ty hỗ trợ freeship cho khách hàng trên toàn quốc.
Khi nhận hàng, Khách hàng ký vào thỏa thuận mua bán và bàn giao hàng hóa, Khách hàng đã kiểm tra tình trạng hàng hóa, nhận hóa đơn giá trị gia tăng và được tư vấn, nhận đầy đủ các thông tin, tài liệu khác về sản phẩm.
3. Thời gian áp dụng: